TUYỂN SINH - Fintech

Chứng chỉ Quản trị Du lịch-Khách sạn 4.0

Chương trình đào tạo nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị Du lịch-Khách sạn, tập trung tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của nhân sự trong lĩnh vực Du lịch-Khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số. Đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn và các cơ sở lưu trú khác. Chương trình đào tạo được thiết kế theo phương pháp huấn luyện, cầm tay chỉ việc, đan xen lý thuyết (20%) và thực hành (80%) một cách khoa học giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và thành thạo các kỹ năng nghề. Bên cạnh đó, nội dung đào tạo được kết thúc bằng thực tập, trải nghiệm thực tiễn tại hệ thống các khách sạn ở Việt Nam hoặc nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch-Khách sạn trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN CẤP CHỨNG CHỈ

QUẢN TRỊ DU LỊCH – KHÁCH SẠN 4.0

Chuyên Sâu Marketing và Bán Hàng

ĐỐI TƯỢNG

Xét tuyển (bao gồm xét hồ sơ và phỏng vấn)

Các ứng viên sẽ trải qua một cuộc phỏng vấn (trực tiếp hoặc online) để đánh giá mức độ phù hợp với chương trình đào tạo. Các tiêu chí lựa chọn ứng viên:

  • Kiến thức nền tảng về du lịch-khách sạn;
  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch-khách sạn;
  • Năng lực ngoại ngữ.

THỜI LƯỢNG

200 giờ (tương đương 4 tháng), trong đó:

  • 100 giờ đào tạo lý thuyết với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch-khách sạn và ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch-khách sạn, hiện đang làm việc, kết hợp trực tiếp với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú cao cấp, các công ty du lịch uy tín;
  • 100 giờ thực tập thử việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú cao cấp (Intercontinental Hanoi Wesslake, Nesta Hotels Group, The Lapis Hotel, Fraser Suites Hanoi, AA Hospitality, Obis, Anivia, Larose Hotel, Confiser, Khu du lịch Hòn sỏi Nha Trang…).

NỘI DUNG

STT Mã học phần Tên học phần

Thời lượng (giờ)

1 MS01 Thiết kế và vận hành hệ thống quản trị khách sạn 3
2 MS02 Ứng dụng công nghệ thông tin trong nghiệp vụ lễ tân 3
3 MS03 Quản trị buồng phòng thông minh 3
4 MS04 Quản trị bộ phận ẩm thực (food & beverage management) 3
5 MS05 Hệ thống quản trị nhân sự trong khách sạn 3
6 MS06 Hệ thống quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn 3
7 MS07 Chiến lược Marketing số trong lĩnh vực du lịch-khách sạn 9
8 MS08 Cách thức bán hàng qua các kênh trực tiếp 9
9 MS09 Bán hàng qua các kênh Đại lý du lịch trực tuyến (OTA-Online Travel Agent) 9
10 MS10 Hệ thống quản trị  bán phòng khách sạn 9
11 MS11 Quản trị ý kiến trên các trang OTA/Trực tuyến và Giải pháp khách hàng hiệu quả 9
12 MS12 Kiểm toán nội bộ khách sạn thông minh 9
13 MS13 Các kỹ năng mềm trong ngành khách sạn du lịch 9
14 MS14 Hệ thống quy trình làm việc của bộ phận kinh doanh khách sạn  9
15 MS15 Thực tập (thử việc) tại doanh nghiệp 100

MỤC TIÊU

Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu hoàn thiện kiến thức nền tảng và tăng cường năng lực chuyên môn sâu và năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho nhân sự khách sạn du lịch. Cụ thể:

  • Trang bị và hoàn thiện kiến thức nền tảng về quản trị du lịch-khách sạn
  • Cập nhật kiến thức chuyên sâu về quản trị du lịch-khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số;
  • Cập nhật những kiến thức về công nghệ mới nhất đang được ứng dụng trong ngành;
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị du lịch-khách sạn;
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình triển khai marketing và bán hàng;
  • Tăng cường năng lực tiếng Anh chuyên ngành nhờ chương trình đào tạo được giảng dạy bằng tiếng Anh.
  • Đem đến cơ hội việc làm tại các khách sạn, công ty du lịch, khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay sau khi tốt nghiệp thông qua chương trình thực tập thử việc.

ƯU THẾ CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Học viên được Viện Quốc tế Pháp ngữ cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành các học phần và bảo vệ thành công báo cáo thực tập cuối khóa:

  • Tên tiếng Việt: Chứng chỉ Quản trị Du lịch-Khách sạn 4.0, chuyên sâu Marketing và Bán hàng.
  • Tên tiếng Anh: Certification Hospitality Management 4.0, specialized Marketing and Sales.

Chứng chỉ được lưu trữ và có hệ thống tra cứu xác thực, phục vụ nhu cầu xác minh của các đơn vị tuyển dụng.

 

HỌC PHÍ: Liên hệ trực tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng

Phòng 302,Tầng 3, nhà G6, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37549505         Hotline: +84 89 959 8899

Email: etudes.ifi@gmail.com / etudes@ifi.edu.vn

Website: ifi.vnu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PUF.IFI.VNU